Nike Vapormax Plus trở lại với sắc tím mộng mơ và thiết kế chuyển màu đẹp mắt

Nike Vapormax Plus trở lại với sắc tím mộng mơ và thiết kế chuyển màu đẹp mắt

Là một trong những mẫu giày retro có nhiều phối màu gradient đẹp nhất từ trước đến này, Nike Vapormax Plus vừa có màn trở lại bá đạo dành cho các fan “the swoosh” trong mùa hè này

Nếu nghĩ đến một đôi giày với nhiều thiết kế gradient (chuyển sắc) nhất từ trước đến nay, có lẽ Nike Air Max Plus sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Và hậu duệ của nó, đôi Vapormax Plus cũng không nằm ngoài danh sách này. Đôi giày vừa xuất hiện phối màu tím hoa cà đẹp mắt kiểu chạy màu ấn tượng và quyến rũ “chết người”.

Điểm ấn tượng nhất chính là phần thân bằng vải cổ điển được sở hữu kiểu chạy màu đặc sắc, kéo dài từ tím đến xanh da trời nhạt. Phần khung nhựa giờ đây được phủ màu tím bóng, trùng với gam màu trên bộ đệm Vapormax giúp tạo sự đồng bộ cho toàn sản phẩm. Dây giày, heeltab và mặt đế có màu đen, giúp trung hòa tổng thể phối màu một cách hài hòa nhất. Rõ ràng với một đôi giày có dáng dấp cổ điển, lại sở hữu những nét đặc trưng về công nghệ như Vapormax, lại còn tông màu đẹp mắt thì rõ ràng đây là đôi giày rất đáng sở hữu trong mùa hè này.

Nike Vapormax Plus “Tím hoa cà” sẽ chính thức được lên kệ vào tháng 7, với mức giá $190 USD (khoảng gần 5 triệu đồng) và phát hành tại website chính thức của Nike cũng như một số cửa hàng bán lẻ chọn lọc.

Nike Vapormax Plus trở lại với sắc tím và thiết kế chuyển màu đẹp mắtNike Vapormax Plus trở lại với sắc tím và thiết kế chuyển màu đẹp mắt

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận